Hįttvirt og hęstvirt. Nś um sinn einungis virt - til jafns viš ašra

Įgętu frambjóšendur, hvar ķ flokki žiš standiš!

Žaš eru litlar lķkur til aš žiš lesiš žessar lķnur, en engu aš sķšur vel ég aš tala ķ tómiš, ef svo ber undir. Mér hefur veriš hugleikinn sį samskiptamįti sem tķškast jafnan žegar lķšur aš kosningum.  Fyrir hinn almenna kjósanda er žaš eins og aš koma ķ bśš, žar sem einungis eru bošnar fjórar (eša sjö) vörutegundir. Žar standa fulltrśar žessa varnings og męla allan kost į sinni vöru og löst į vöru hins nęsta.  Viš sem komum ķ žessa bśš eigum žess kost aš kaupa eitt stykki, eša ganga śt og kaupa ekki neitt.  Ef viš höfum keypt eitthvaš, žį er frįleitt aš vita hvernig varan muni reynast, žvķ žaš kemur ekki ķ ljós fyrr en bśšinni hefur veriš lokaš ķ allt aš fjögur įr.

Hvernig vęri aš žiš ķhugušuš meš mér ašra nįlgun į žessum "verslunarrekstri" ?

Žiš eruš frambjóšendur, umbošslaus um sinn til aš vera fulltrśar mķnir eša annarra landsmanna.  Hvorki hęstvirt né hįttvirt.  Bara virt.  Jafnt viš annaš fólk sem į viršingu skiliš, nema annaš sé veršskuldaš.  Mitt er aš tala og spyrja.  Ykkar er aš hlusta og svara.  Mitt er aš meta žaš hverju ykkar ég treysti best til aš vera minn fulltrśi.  Žvķ betur sem žiš hlustiš, žeim mun betur mun ég treysta ykkur.  Af svörum ykkar mun ég meta ykkur.  Ekki af auglżsingum ykkar og öšru skrumi, žar sem žiš beriš lof į ykkur sjįlf og ykkar stefnu eša flokk.  Ef žiš komiš fram sem vörukynningarfólk ķ bśš sem bżšur fram einhverja tiltekna vöru fyllist ég tortryggni. Ef žiš leggiš eyru viš žvķ sem ég og ašrir kjósendur segjum viš ykkur og gefiš ykkur tķma til aš hlusta, žį eruš žiš į réttri braut.  Vegna žess aš žiš eruš umbošsmenn annarra.  Valdiš sem ykkur er fališ kemur ekki frį ykkur sjįlfum, heldur hafiš žiš žaš aš lįni frį öšrum.  Viš kjósendur spyrjum ykkur spurninga, og ef žiš svariš af skynsemi og viršingu fyrir spyrjandanum, įn undanbragša og mįlskrśšs, žį uppskeriš žiš traust.

Viš sitjum enn um sinn ķ višjum flokksręšisins.  Mešan žaš er viš lżši veršur vöruśrvališ ķ "bśšinni" fįtęklegt.  Pakkaš inn ķ fjóra eša sjö böggla sem viš vitum ekki hvaš innihalda.  Žegar viš veršum bśin aš gera flokksręšiš óvirkt og lżšręšiš virkt, žį muniš žiš hlusta.  Ef til vill munum viš kjósendur sjįlfir hafa frumkvęši aš žvķ aš finna fulltrśa mešal okkar sem ekki hefur neina gamla flokksstofnun į bak viš sig, til aš fara meš umboš okkar.  Sį fulltrśi mun spyrja okkur hin įlits um mįlin įšur en atkvęši er greitt, ekki flokksforingjann eins og nś er.

Meš kęrri lżšręšiskvešju,

 ŽP


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jack Daniel's

Tek undir žetta meš žér og bendi į pistil sem ég ritaši til frambjóšenda ķ morgunn til aš minna žį į hlutverk žeirra.

Jack Daniel's, 19.4.2009 kl. 11:09

2 Smįmynd: Hilmar Gunnlaugsson

Žaš er ólķklegt aš frambjóšendur lesi žetta eins og žś segir og žvķ rįšlegg ég žér fremur aš fara inn į althingi.is og finna netföng stjórnmįlamanna. Svo geturšu sent bréfiš į žį.

Hilmar Gunnlaugsson, 20.4.2009 kl. 15:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband